ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประเภทของป้ายโฆษณาชนิดต่างๆ

 
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์ประเภทของป้ายโฆษณาชนิดต่างๆ
สื่อการโฆษณานั้นมีหลากหลายรูปแบบ แต่ป้ายโฆษณาจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเสมอ เพราะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มาก ต้นทุนไม่สูงถ้าป้ายทำจากวัสดุคุณภาพสูง ก็ยิ่งอยู่ได้นาน คุ้มค่ามากขึ้น
ป้ายโฆษณาโดยทั่วไปนั้นจะมีทั้งขนาดเล็ก จนไปถึงขนาดใหญ่ ดังนี้
1.ป้ายขนาดใหญ่ (Billbord) คือ ป้ายขนาดใหญ่ มักจะติดไว้ที่มุมสดุดตา เช่น ตามถนน สีแยก อาคารสูงๆ
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์2.ป้ายโฆษณาทางเท้า (Cut out) จะเป็นป้ายที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก มองเห็นในระดับสายตา เช่น ป้ายโฆษณาหน้าร้าน ป้ายหาเสียง เป็นต้น ซึ่งป้ายขนาดกลางนั้นจะแบ่งได้อีกยิบย่อย ได้แก่
2.1ป้ายโรลอัพ (Roll up) ไว้ใช้แสดงภาพสินค้า ป้ายโฆษณาสินค้า ม้วนเก็บได้ น้ำหนักเบาสะดวกต่อการขนย้าย ติดตั้งง่าย ประหยัดพื้นที่
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์2.2X-stand (X-banner, X-frame) ไว้นำเสนอสื่อต่างๆ ในรูปแบบของแบนเนอร์ เหมาะกับงานออกบูธขายสินค้า งานจัดแสดงต่างๆ เพราะน้ำหนักเบา ง่ายต่อการขนย้าย โดยที่โครงสร้างจะเหมือนรูปตัว X
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์2.3ไวนิล (Vinyl) เป็นป้ายพลาสติกชนิดพิเศษคุณภาพสูง นิยมนำมาใช้งานกลางแจ้ง เนื่องจากไวนิลมีความคงทน จึงจะเห็นมากมายตามข้างทาง ป้ายธงญี่ปุ่นก็ทำมาจากไวนิล ป้ายโฆษณาหาเสียง หรือจะนำมาตกแต่งหน้าร้านเพื่อความน่าสนใจก็ได้
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์3.แผ่นภาพโปสเตอร์ (Poster) เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีหลายขนาดใช้ประดับห้องเล็กๆจนไปถึงติดตามที่สาธารณะขนาดใหญ่
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์4.ป้ายโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต หรือ แบนเนอร์ (Banner) ป้ายหรือสื่อโฆษณาที่ติดอยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆ เพราะปัจจุบันคนใช้อินเทอร์เน็ตกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งเว็บใหญ่ๆวันนึงมีคนเข้าออกเป็นหมื่นๆคน Banner จึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนทำ ป้ายโฆษณา
1.วัสดุ ป้ายโฆษณาเนื่องจากมีหลากหลายรูปแบบ จึงใช้วัสดุต่างกันไป วิธีการเลือกวัสดุทำป้ายโฆษณาสิ่งที่คุณต้องรู้เลยคือ ต้องการความคงทนไหม จะตั้งไว้ภายในหรือภายนอกอาคาร เพราะแต่ละวัสดุก็มีราคาที่ต่างกันไป
2.ขนาด ขนาดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากเพราะเป็นปัจจัยที่กระทบต่อส่วนอื่นๆ เช่น ถ้าป้ายขนาดใหญ่ก็จะตามมาด้วยราคาที่สูงขึ้นแน่นอน ดังนั้นควรวางแผนออกมาให้ดีก่อนว่าคุณจะไปตั้งไว้ที่ไหน ต้องการให้คนเห็นเยอะไหม เพื่อให้ป้ายออกมาตรงกับวัตถุประสงค์ที่คุณต้องการ
3.การออกแบบป้าย แน่นอนว่าถ้าป้ายคุณสวย ออกแบบน่าสนใจ ก็จะทำให้ดึงดูดผู้บริโภคให้หันมาดู ดังนั้นการออกแบบไว้ใจปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตลาดออนไลน์ การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ประเภทของสื่อออนไลน์

 การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อออนไลน์ เช่น โฆษณา Facebook, โฆษณา Google, โฆษณา Youtube, โฆษณา Instagram ฯลฯ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อทำให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น โดยใช้วิธีต่างๆ ในการโฆษณาเว็บไซต์ หรือโฆษณาขายสินค้าที่จะนำสินค้าของเราไปเผยแพร่ตามสื่อออนไลน์ เพื่อให้ผู้อื่นได้รับรู้  https://www.adgroupszone.com/

📣6 ขั้นตอน ลงโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform

  📣6 ขั้นตอน ลงโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform ปัจจุบันช่องทางการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ การลงโฆษณาบน LINE ก็เป็นอีก application ที่คนนิยมให้ความสนใจมาก โดยโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform เพียงทำได้ง่าย ๆ แค่ 6 ขั้นตอน 1. เข้าไปที่ admanager.line.biz เลือกเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี LINE ส่วนตัว หรือบัญชีธุรกิจหากต้องการใช้อีเมลกลางของบริษัท 2. สร้างบัญชีโฆษณา 1 บัญชี LINE สามารถมีได้หลายบัญชีผู้ใช้โฆษณา โดย 1 บัญชีโฆษณาจะเชื่อมกับ 1 LINE OA เท่านั้น 3. เริ่มลงโฆษณา โดยเลือก ‘สร้างแคมเปญ’ เลือกวัตถุประสงค์แคมเปญที่เหมาะสมพร้อมระบุงบประมาณและระยะเวลาแคมเปญ 4. สร้าง ‘กลุ่มโฆษณา’ หรือกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือกเพศ อายุ ความสนใจ หรือสร้างกลุ่มเป้าหมายได้เอง ด้วยข้อมูลของลูกค้าที่คุณมีก็ได้ เช่น กลุ่มเป้าหมายจาก LINE OA, เบอร์โทร หรืออีเมล 5. กำหนดราคาเสนอและงบประมาณรายวัน ระบุราคาประมูลเพื่อโฆษณาขึ้นไปยังที่ต่างๆ บน App LINE เช่น LINE TODAY, LINE TIMELINE, LINE TV เป็นต้น 6. ใส่รูปภาพและข้อความเพื่อ ‘สร้างโฆษณา’ สามารถใช้เป็นภาพเดี่ยว, ภาพสไลด์ หรือวิดีโอ ที่น่าสนใจดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้เลย...

ขยายธุรกิจของคุณด้วย โฆษณา เลย

 ขยายธุรกิจของคุณด้วย โฆษณา เลย  เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายและกระตุ้นให้เกิดผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วด้วยตัวจัดการ โฆษณา บนเว็บไซต์ ด้วยฐานผู้ชมที่กว้างขวางของเราและเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ทุกคนจึงสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดได้