ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประเภทของป้ายโฆษณาชนิดต่างๆ

 
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์ประเภทของป้ายโฆษณาชนิดต่างๆ
สื่อการโฆษณานั้นมีหลากหลายรูปแบบ แต่ป้ายโฆษณาจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเสมอ เพราะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มาก ต้นทุนไม่สูงถ้าป้ายทำจากวัสดุคุณภาพสูง ก็ยิ่งอยู่ได้นาน คุ้มค่ามากขึ้น
ป้ายโฆษณาโดยทั่วไปนั้นจะมีทั้งขนาดเล็ก จนไปถึงขนาดใหญ่ ดังนี้
1.ป้ายขนาดใหญ่ (Billbord) คือ ป้ายขนาดใหญ่ มักจะติดไว้ที่มุมสดุดตา เช่น ตามถนน สีแยก อาคารสูงๆ
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์2.ป้ายโฆษณาทางเท้า (Cut out) จะเป็นป้ายที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก มองเห็นในระดับสายตา เช่น ป้ายโฆษณาหน้าร้าน ป้ายหาเสียง เป็นต้น ซึ่งป้ายขนาดกลางนั้นจะแบ่งได้อีกยิบย่อย ได้แก่
2.1ป้ายโรลอัพ (Roll up) ไว้ใช้แสดงภาพสินค้า ป้ายโฆษณาสินค้า ม้วนเก็บได้ น้ำหนักเบาสะดวกต่อการขนย้าย ติดตั้งง่าย ประหยัดพื้นที่
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์2.2X-stand (X-banner, X-frame) ไว้นำเสนอสื่อต่างๆ ในรูปแบบของแบนเนอร์ เหมาะกับงานออกบูธขายสินค้า งานจัดแสดงต่างๆ เพราะน้ำหนักเบา ง่ายต่อการขนย้าย โดยที่โครงสร้างจะเหมือนรูปตัว X
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์2.3ไวนิล (Vinyl) เป็นป้ายพลาสติกชนิดพิเศษคุณภาพสูง นิยมนำมาใช้งานกลางแจ้ง เนื่องจากไวนิลมีความคงทน จึงจะเห็นมากมายตามข้างทาง ป้ายธงญี่ปุ่นก็ทำมาจากไวนิล ป้ายโฆษณาหาเสียง หรือจะนำมาตกแต่งหน้าร้านเพื่อความน่าสนใจก็ได้
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์3.แผ่นภาพโปสเตอร์ (Poster) เป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีหลายขนาดใช้ประดับห้องเล็กๆจนไปถึงติดตามที่สาธารณะขนาดใหญ่
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์4.ป้ายโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต หรือ แบนเนอร์ (Banner) ป้ายหรือสื่อโฆษณาที่ติดอยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆ เพราะปัจจุบันคนใช้อินเทอร์เน็ตกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งเว็บใหญ่ๆวันนึงมีคนเข้าออกเป็นหมื่นๆคน Banner จึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน
ออกแบบโลโก้,รับออกแบบโลโก้,ออกแบบบรรจุภัณฑ์,ออกแบบฉลาก,ออกแบบโบรชัวร์,ออกแบบโบชัวร์,ออกแบบนามบัตร,ออกแบบโปสเตอร์,ออกแบบแบนเนอร์,ออกแบบปฏิทิน,ออกแบบผลิตภัณฑ์สิ่งที่ต้องคำนึงก่อนทำ ป้ายโฆษณา
1.วัสดุ ป้ายโฆษณาเนื่องจากมีหลากหลายรูปแบบ จึงใช้วัสดุต่างกันไป วิธีการเลือกวัสดุทำป้ายโฆษณาสิ่งที่คุณต้องรู้เลยคือ ต้องการความคงทนไหม จะตั้งไว้ภายในหรือภายนอกอาคาร เพราะแต่ละวัสดุก็มีราคาที่ต่างกันไป
2.ขนาด ขนาดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากเพราะเป็นปัจจัยที่กระทบต่อส่วนอื่นๆ เช่น ถ้าป้ายขนาดใหญ่ก็จะตามมาด้วยราคาที่สูงขึ้นแน่นอน ดังนั้นควรวางแผนออกมาให้ดีก่อนว่าคุณจะไปตั้งไว้ที่ไหน ต้องการให้คนเห็นเยอะไหม เพื่อให้ป้ายออกมาตรงกับวัตถุประสงค์ที่คุณต้องการ
3.การออกแบบป้าย แน่นอนว่าถ้าป้ายคุณสวย ออกแบบน่าสนใจ ก็จะทำให้ดึงดูดผู้บริโภคให้หันมาดู ดังนั้นการออกแบบไว้ใจปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเขียนคำโฆษณาให้ดึงดูดผู้บริโภค

1.สร้างอารมณ์ร่วม ลองคิดดู หากบทความ โฆษณา นั้นราบเรียบจืดชืดแล้วใครจะอยากอ่านแล้วใครจะอินจนอยากซื้อสินค้าของคุณไปใช้กันล่ะ บางทีการสร้างอารมณ์ให้ผู้อ่านหรือผู้พบเห็นมีความรู้สึกร่วมไปกับบทความนั้นเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง และมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จสูง เพราะถึงคนส่วนใหญ่จะใช้ตรรกะและเหตุผลต่างๆ ในการตัดสินใจก็เถอะ แต่หากคุณมีอารมณ์อินกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปแล้ว การใช้ตรรกะก็จะน้อยลงแล้วอารมณ์ร่วมก็จะมีมากกว่า โดยมีการวิจัยหลายสำนักชี้ให้เห็นว่า การตอบสนองทางอารมณ์จะมีผลต่ออการตัดสินใจอย่างมาก โดยเฉพาะ Print Ads ที่ในความจริงแล้วมีแนวโน้มที่จะดึงดูดผู้บริโภคได้ดีกว่่า โดย 3 สิ่งนี้อาจจะช่วยคุณได้ 1.1 อารมณ์ของลูกค้า คุณต้องดูก่อนว่าแบรนด์ของคุณจะต้องการสร้างอารมณ์ไปในทิศทางไหน จนกลุ่มเป้าหมายจะสามารถอินไปกับมันได้ ในปัจจุบัน TVC ทั้งหลายพยายามที่จะเล่นกับอารมณ์ความรู้สึกของผู้บริโภค โดยส่วนใหญ่จะเป็นความเชื่อใจ ความกลัว ความรักเป็นต้น ลองดูว่าสินค้าของคุณจะไปในทิศทางไหนได้บ้าง 1.2 Headline หัวข้อหรือพาดหัวมักจะเป็นสิ่งแรกๆ ที่คนทั่วไปเห็นเป็นอันดับแรก เพราะฉะนั้นคุณ...

Facebook เปลี่ยนวิธียิงโฆษณายกแผง ทุ่มเงินไปยอดขายไม่มา ถ้าคุณไม่มีสิ่งเหล่านี้

“… WE’RE CONSTANTLY EVOLVING OUR AD PLATFORM, WHICH MEANS THAT OUR METRICS MUST EVOLVE …” ด้านบน คือ ข้อความเกริ่นนำในประกาศการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานของเครื่องมือโฆษณา Facebook หรือ Facebook Ad ครั้งล่าสุดผ่านทาง  เว็บไซต์ Facebook Business  เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 Facebook มีการเลือกใช้คำศัพท์ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อย่างน่าสนใจ เพราะ Software developer โดยทั่วไปอาจใช้คำว่า Develop หรือ Improve เมื่อจะมีการพัฒนาหรือเปลี่ยนแปลงระบบ แต่ Facebook ใช้คำว่า  Evolve  หรือ  การวิวัฒนาการ  ไปอีกขั้น — CEOblog จะพาไปวิเคราะห์ว่า ‘ การ Evolve ในครั้งนี้ ’ อาจส่งผลกระทบกับ Advertiser อย่างไรบ้าง ถอน 1 เมทริกเก่า เพิ่ม 3 เมทริกใหม่ ถอน 1 เมทริกเก่า ได้แก่: Facebook แจ้งว่าจะทำการถอน เมทริก (Metric) เก่าออกจำนวน 1 รายการ ได้แก่  Relevance Score เมทริกที่ใช้บอกว่า โฆษณาของ Advertiser ตรงกลุ่มเป้าหมายมากแค่ไหน โดยมีหลักการวัดผลคร่าว ๆ จาก การตอบสนองของ Target audience ที่เห็นโฆษณา เช่น Emotion เป็นอย่างไร Like, Love หรือ Angry มีการ Share หร...

อ่านให้รู้ กับโฆษณายูทูป

เรียนรู้ โฆษณายูทูป (Youtube) แต่ละแบบ เว็บที่ให้บริการแลกเปลี่ยนความรู้ โฆษณาบนยูทูป (Youtube)เว็บไซต์ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนคลิปวิดีโอระหว่างผู้ใช้ได้ฟรี ทำให้ ยูทูป (Youtube) เป็นเว็บไซต์ที่ยอดนิยมสำหรับทุกเพศทุกวัยเลย และ ยูทูป (Youtube) ยังเป็นเว็บไซต์ที่ให้ทั้งข้อมูลข่าวสาร ความรู้ต่างๆ รวมไปถึงความบันเทิง แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆคนอาจจะรู้สึกขัดตาขัดใจเวลาดูคลิปวิดีโอบน ยูทูป (Youtube) นั้นก็คือ….. โฆษณายูทูป (Youtube ! ) แต่ในทางกลับนักการตลาด และผู้คนสายโฆษณานั้น ไม่รู้สึกขัดใจกับ โฆษณายูทูป (Youtube) เลย แต่กลับชื่นชอบ เพราะจะได้มีช่องทางในการลงสื่อโฆษณาเพิ่มขึ้น และยังสามารถเข้าถึงผู้คนเป็นจำนวนมากส่วนโฆษณาบน Youtube นั้นจะมีอะไรบ้าง นักการตลาด และผู้คนสายโฆษณาคงอยากรู้ไม่น้อย เรามาไขข้อข้องใจกันเลยดีกว่า 1. Masthead คือ โฆษณาที่สามารถเห็นได้ในหน้าแรกของ ยูทูป (Youtube) 2. Display Ads (Banners) คือ โฆษณาแบบแบนเนอร์ที่จะอยู่ตรงข้างๆวิดีโอหลักที่เปิดใช้งานอยู่ 3. Overlay – in – Video Ads คือ ป้ายโฆษณา หรือแบนเนอร์ ...