ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

5 เคล็ดลับ ยิง Ads หนีคู่แข่ง สร้างยอดขายได้ด้วยต้นทุนต่ำกว่า

  5 เคล็ดลับ ยิง Ads หนีคู่แข่ง สร้างยอดขายได้ด้วยต้นทุนต่ำกว่า

.

.
ถ้าคุณรู้สึกว่าผลลัพธ์ของ Facebook Ads มันแย่ลงทุกวัน แสดงว่า “คุณกำลังยิง Ads ผิดวิธี” ครับ
.
เพราะความจริง (ที่น่าขัดใจ) ก็คือ Facebook Ads เก่งขึ้นทุกวันต่างหาก!!!
.
ด้วยความที่ Facebook ทำงานบนพื้นฐานของ “ข้อมูล” ยิ่งนานวันเข้า มีข้อมูลเยอะขึ้น มันก็ยิ่งเก่งขึ้น
.
ดังนั้น ก่อนจะโยนความห่วยทั้งหมดไปให้ Facebook ลองย้อนกลับมาดูตัวเองก่อนครับ ว่ายิง Ads ผิดๆแบบนี้อยู่รึเปล่า
.
 ใช้แคมเปญข้อความ (Messages)  คุณก็จะได้ข้อความ ไม่ใช่ได้ยอดขาย
.
 สร้างกลุ่มเป้าหมายด้วยการใส่ความสนใจ (Interest)  คุณก็จะได้กลุ่มเป้าหมายที่คล้ายๆคู่แข่ง ค่า Ads ก็จะแพง
.
 พยายามวิเคราะห์ตัวเลขผลลัพธ์ที่ Facebook โชว์ให้ดู  คุณก็จะไม่รู้ว่า Ads ของคุณดี หรือไม่ดีตรงจุดไหน
.
 ทำ Content ยิง Ads ใหม่อยู่เรื่อยๆ  คุณก็จะมีแต่ Ads ที่โล้นๆ ไม่มี Engagement ไม่น่าดึงดูด
.
 ถ้าเจอ Ads ที่ขายดี ก็เพิ่มเงินไป จะได้ขายดียิ่งขึ้น  แทนที่จะขายดีขึ้น Ads กลับจะเจ๊งไปเลย
.
คุ้นๆว่า ตัวเองยิง Ads แบบนี้อยู่รึเปล่าครับ?
.
ถ้าใช่ล่ะก็ ยินดีด้วยครับ คุณกำลังยิง Ads เหมือนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วๆไปเกือบทั้งประเทศ (เซอร์ไพรส์ )
.
สาเหตุที่ทุกคนทำเหมือนๆกันมี 2 ข้อครับ
.
1 มันง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน ใครๆก็ทำได้ ลงมือทำได้ทันที (และเสียตังค์เลยทันที)
.
2 คอร์สสอนยิง Ads ราคาหลักสิบ หลักร้อย ทุกเจ้าสอนให้ทำแบบนี้ (เพราะคนสอนเองก็ทำเป็นแค่แบบนี้)
.
ทุกๆวัน จะมีคนยิง Ads ด้วยวิธีพื้นๆแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆ น่าจะพอเดาออกใช่ไหมครับว่าจะเกิดอะไรขึ้น?
.
ใช่ครับ ต้นทุนค่า Ads กว่าจะได้ 1 ข้อความก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน (ก็ทุกคนต่างยิง Ads ใส่คนที่ชอบส่งข้อความนี่นา!)
.
ถ้าคุณยังคงขายดีอยู่ ยินดีด้วยมากๆครับ คุณเก่งมากๆ และเคล็ดลับยิง Ads ที่ผมกำลังจะบอก ไม่จำเป็นสำหรับคุณ
.
ถ้าผลลัพธ์คุณไม่ดี แต่คุณไม่พร้อมจะเปลี่ยนวิธี ขอยิงแบบเดิมดีกว่า เดี๋ยวมันก็คงดีขึ้น ผมขอให้คุณโชคดีครับ
.
🔥🔥 แต่ถ้าคุณไม่อยากจะเสียเงินให้ Facebook ไปเปล่าๆ และพร้อมจะพัฒนาการยิง Ads ของคุณให้ดีขึ้น
.
ผมจะพาไปดูเคล็ดลับ 5 ข้อ...
.
 ยิง Ads หนีคู่แข่ง
 สร้างยอดขายได้จริง
 ลดต้นทุนให้ต่ำลง
.
คลิกที่ลิงค์นี้เลยครับ https://sites.google.com/view/incarnateasia
🚫 คำเตือน 🚫
วิธีที่คุณกำลังจะได้เห็น “ไม่ง่าย” มันจึงมีคนทำอยู่ไม่กี่คน ก็เลยสร้างผลลัพธ์ได้มหาศาลโดยไม่ต้องแข่งกับใคร
.
คุณจะได้รู้เคล็ดลับ แต่จะลงมือทำหรือไม่ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตลาดออนไลน์ การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ประเภทของสื่อออนไลน์

 การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อออนไลน์ เช่น โฆษณา Facebook, โฆษณา Google, โฆษณา Youtube, โฆษณา Instagram ฯลฯ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อทำให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น โดยใช้วิธีต่างๆ ในการโฆษณาเว็บไซต์ หรือโฆษณาขายสินค้าที่จะนำสินค้าของเราไปเผยแพร่ตามสื่อออนไลน์ เพื่อให้ผู้อื่นได้รับรู้  https://www.adgroupszone.com/

📣6 ขั้นตอน ลงโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform

  📣6 ขั้นตอน ลงโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform ปัจจุบันช่องทางการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ การลงโฆษณาบน LINE ก็เป็นอีก application ที่คนนิยมให้ความสนใจมาก โดยโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform เพียงทำได้ง่าย ๆ แค่ 6 ขั้นตอน 1. เข้าไปที่ admanager.line.biz เลือกเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี LINE ส่วนตัว หรือบัญชีธุรกิจหากต้องการใช้อีเมลกลางของบริษัท 2. สร้างบัญชีโฆษณา 1 บัญชี LINE สามารถมีได้หลายบัญชีผู้ใช้โฆษณา โดย 1 บัญชีโฆษณาจะเชื่อมกับ 1 LINE OA เท่านั้น 3. เริ่มลงโฆษณา โดยเลือก ‘สร้างแคมเปญ’ เลือกวัตถุประสงค์แคมเปญที่เหมาะสมพร้อมระบุงบประมาณและระยะเวลาแคมเปญ 4. สร้าง ‘กลุ่มโฆษณา’ หรือกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือกเพศ อายุ ความสนใจ หรือสร้างกลุ่มเป้าหมายได้เอง ด้วยข้อมูลของลูกค้าที่คุณมีก็ได้ เช่น กลุ่มเป้าหมายจาก LINE OA, เบอร์โทร หรืออีเมล 5. กำหนดราคาเสนอและงบประมาณรายวัน ระบุราคาประมูลเพื่อโฆษณาขึ้นไปยังที่ต่างๆ บน App LINE เช่น LINE TODAY, LINE TIMELINE, LINE TV เป็นต้น 6. ใส่รูปภาพและข้อความเพื่อ ‘สร้างโฆษณา’ สามารถใช้เป็นภาพเดี่ยว, ภาพสไลด์ หรือวิดีโอ ที่น่าสนใจดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้เลย...

ขยายธุรกิจของคุณด้วย โฆษณา เลย

 ขยายธุรกิจของคุณด้วย โฆษณา เลย  เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายและกระตุ้นให้เกิดผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วด้วยตัวจัดการ โฆษณา บนเว็บไซต์ ด้วยฐานผู้ชมที่กว้างขวางของเราและเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ทุกคนจึงสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดได้