ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยิง Ads โฆษณาไม่ปังกรุณาฟังทางนี้

เปลี่ยนการขายของออนไลน์ด้วยการยิงแอดโฆษณาให้ยอดปัง ด้วยการทำโฆษณาที่เจ้าของกิจการต้องทำเป็น
เนื้อหาปรับพื้นฐานสิ่งที่เราจะต้องรู้เกี่ยวกับก่อนจะทำการลงโฆษณา- รู้พื้นฐานเบสิค ก่อนเทริน์โปร ในการยิงแอด
- คู่มือการโฆษณาต่างๆ
- รู้ นโยบาย สิ่งที่ห้ามทำ ก่อนการโฆษณา
- เทคนิคการดู ADS คู่แข่ง เอาไว้เป็น idea
- 3 กลุ่มเป้าหมาย 11 วิธีการ
- วิเคราะห์พฤติกรรมผู้ซื้อ เข้าใจวงจร Buy Jounery ทำสื่อได้ง่าย
- วิธีออกแบบกลุ่มเป้าหมายลูกค้า ไม่ให้ตัน ใช้กันยาวๆ 
เข้าใจ ระบบ People Base Targeting- ออกแบบและอ่านค่ากลุ่มเป้าหมายให้ได้ก่อนยิงแอด 
เตรียมตัวสร้างเพจแบบถูกต้อง - วิธีการสร้างแฟนเพจ
- การเพิ่มบัญชีโฆษณา และ ชำระเงิน
- การตั้งวงเงินของการโฆษณา 
การสร้างโฆษณาวัตถุประสงค์ต่างๆ (Ads Objective)- การตั้งค่าบัญชีโฆษณา (ตัวจัดการโฆษณา)
- การสร้างโฆษณา การมีส่วนร่วมในโพสต์ (Post Engagement)
- การสร้างโฆษณา จำนวนผู้เข้าชม (Traffic)
- การสร้างโฆษณา จำนวนการรับชมวิดีโอ (Video views)
- การสร้างโฆษณา ข้อความ (Message)
- โฆษณาการสร้างลูกค้าเป้าหมาย (Lead generation โฆษณากรอกแบบฟอร์ม)
- วิธีการสร้าง Canvas

การ SETUP 3 กลุ่มเป้าหมาย ที่ ปี2018 ต้องทำให้ได้ การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่บันทึกไว้- แนวทางสร้าง Core Audience  
การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเอง- การสร้าง Custom Audience หลังยิงแอดโฆษณาต้องรู้จักระบบ Retrageting ยิงโฆษณาซ้ำให้คนเห็นบ่อย ๆ 
การสร้างกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน- การสร้าง LOOK ALIKE AUDIENCE ขยายฐานลูกค้าด้วยระบบที่ดีที่สดุของ เป้าหมายพฤติกรรมซื้อ 520,000 คน
LOOP การยิงแอด ปี2018 ใช้ได้ยาวไป ไม่รู้เสียดุลแน่นอน- รวมวิธีการยิงแอดทั้ง 3 STEP >> CORE , CUSTOM , LOOK A LIKE 
ยิงแอดได้ต้องวัดผลเป็น- การวัดผลแอดโฆษณา .. ว่าควรบริหารจัดการต่อแบบไหน
ประโยชน์ที่ผู้เรียนจะได้รับ
- เข้าใจ Facebook ตั้งแต่ Basic ถึง Advance และ ลงโฆษณาได้ด้วยตัวเอง ไม่ได้จ้างใครทำ
ใครควรเรียนคอร์สออนไลน์นี้เจ้าของกิจการ และ พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะ Facebook
ผู้เรียนต้องมีความรู้อะไรมาก่อนไม่จำเป็น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตลาดออนไลน์ การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ประเภทของสื่อออนไลน์

 การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อออนไลน์ เช่น โฆษณา Facebook, โฆษณา Google, โฆษณา Youtube, โฆษณา Instagram ฯลฯ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อทำให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น โดยใช้วิธีต่างๆ ในการโฆษณาเว็บไซต์ หรือโฆษณาขายสินค้าที่จะนำสินค้าของเราไปเผยแพร่ตามสื่อออนไลน์ เพื่อให้ผู้อื่นได้รับรู้  https://www.adgroupszone.com/

📣6 ขั้นตอน ลงโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform

  📣6 ขั้นตอน ลงโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform ปัจจุบันช่องทางการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ การลงโฆษณาบน LINE ก็เป็นอีก application ที่คนนิยมให้ความสนใจมาก โดยโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform เพียงทำได้ง่าย ๆ แค่ 6 ขั้นตอน 1. เข้าไปที่ admanager.line.biz เลือกเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี LINE ส่วนตัว หรือบัญชีธุรกิจหากต้องการใช้อีเมลกลางของบริษัท 2. สร้างบัญชีโฆษณา 1 บัญชี LINE สามารถมีได้หลายบัญชีผู้ใช้โฆษณา โดย 1 บัญชีโฆษณาจะเชื่อมกับ 1 LINE OA เท่านั้น 3. เริ่มลงโฆษณา โดยเลือก ‘สร้างแคมเปญ’ เลือกวัตถุประสงค์แคมเปญที่เหมาะสมพร้อมระบุงบประมาณและระยะเวลาแคมเปญ 4. สร้าง ‘กลุ่มโฆษณา’ หรือกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือกเพศ อายุ ความสนใจ หรือสร้างกลุ่มเป้าหมายได้เอง ด้วยข้อมูลของลูกค้าที่คุณมีก็ได้ เช่น กลุ่มเป้าหมายจาก LINE OA, เบอร์โทร หรืออีเมล 5. กำหนดราคาเสนอและงบประมาณรายวัน ระบุราคาประมูลเพื่อโฆษณาขึ้นไปยังที่ต่างๆ บน App LINE เช่น LINE TODAY, LINE TIMELINE, LINE TV เป็นต้น 6. ใส่รูปภาพและข้อความเพื่อ ‘สร้างโฆษณา’ สามารถใช้เป็นภาพเดี่ยว, ภาพสไลด์ หรือวิดีโอ ที่น่าสนใจดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้เลย...

ขยายธุรกิจของคุณด้วย โฆษณา เลย

 ขยายธุรกิจของคุณด้วย โฆษณา เลย  เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายและกระตุ้นให้เกิดผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วด้วยตัวจัดการ โฆษณา บนเว็บไซต์ ด้วยฐานผู้ชมที่กว้างขวางของเราและเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ทุกคนจึงสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดได้