ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สูตรแอดถูก ‼️ เพิ่มยอดขาย ลดต้นทุนการโฆษณา เห็นผลทันที

สูตรแอดถูก ‼️
เพิ่มยอดขาย ลดต้นทุนการโฆษณา เห็นผลทันที
.
.
เหตุผลที่ขายของออนไลน์ไม่ดีเพราะต้นทุนค่าโฆษณาในการหาลูกค้าของคุณยังแพง!!
เพราะคุณยังไม่รู้เทคนิคการโฆษณาในสิ่งที่คนขายดีเขาทำกัน (เทคนิคลดต้นทุนค่าโฆษณาต่างๆ)
.
.
ถ้าตอนนี้คุณยังเสียเงินค่าโฆษณาแพงๆ
หรือทำการตลาดออนไลน์โดยไม่เสียเงินไม่ได้
ตอนนี้สถานการณ์คุณเริ่มแย่แล้ว
.
.
หากสินค้าที่คุณขาย ขายไม่ดีหรือขายไม่ได้ แต่คู่แข่งกลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
นั้นแปลว่าคุณยังไม่รู้วิธียิงโฆษณาให้มีประสิทธิภาพและราคาถูก
.
.
วันนี้ Ads Pr มีหลักสูตรที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทำโฆษณา
ที่รวบรวมเนื้อหาเทคนิคมากมายมาช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณาและทำการตลาดโดยไม่เสียเงินซักบาท
.
.
.
[คอร์สสอนเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาลดต้นทุนให้ถูก]
ซึ่งตอนนี้คอร์สนี้มีคนเรียนไปแล้วกว่า 896 คน
.
.
เนื้อหานี้จะช่วยคุณลดต้นทุนทำโฆษณา
1. เทคนิคขโมยลูกค้าของคู่แข่ง (ยิงโฆษณาไปหาลูกค้าคู่แข่งโดยตรง)
2. เทคนิคหาลูกค้าจาก Facebook Group
3. สอนใช้โปรแกรมดึงลูกค้าจาก Keyword
4. เทคนิคใช้ Audience Insights ตามหาเพจคู่แข่ง
5. เทคนิคใช้ Lookalike ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
6. สอนทำ Re-targeting ขั้น Pro ยิงซ้ำๆหาลูกค้าที่สนใจแต่ยังไม่ซื้อ
- ยิงโฆษณา กลับไปหาลูกค้าที่เคย Inbox มาคุยแต่ยังไม่ได้ซื้อ
- ยิงโฆษณากลับไปหาลูกค้าที่เคยเข้ามา กด Like comment Share หรือแม้แต่เข้ามาหน้าเพจ แต่ยังไม่ได้ซื้อ
7. เทคนิค Exclude (ช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณา 10-30%)
8. เทคนิค[ไม่]ยิงโฆษณากลับไปหาลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าเราแล้ว (ช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณา)
9. เทคนิคไม่ส่งโฆษณาไปหากลุ่มคนที่เคยเห็นโฆษณาแล้วไม่ซื้อ (ลดต้นทุนค่าโฆษณา)
10. วิธีอ่านReport ว่าโฆษณาไหนคุ้มค่าหรือไม่
11. เทคนิคใช้เครื่องมืออ่านกลุ่มเป้าหมายที่ทับซ้อนกัน
12. วิธีใช้โปรแกรม ตอบโพสลูกค้าอัติโนมัติ
13. สอนใช้โปรแกรมดึงลูกค้าCommentมาคุยใน Messenger อัติโนมัติ เพิ่มโอกาสปิดการขายมากขึ้น
14. สอนใช้BroadCast เป็น ใน 5 นาที ช่วยเพิ่มยอดขายโดยไม่ต้องเสียเงินค่าโฆษณาซักบาท
15. สอนใช้โปรแกรมดึงลูกค้าที่กด Like โพสมากดถูกใจเพจ
และเทคนิคอื่นๆ อีกมากมายภายในคอร์ส
.
.
เรียนใน Website
สามารถทวนซ้ำดูย้อนหลังได้ตลอด

.
.
มีอัพเดทเนื้อหาเพิ่มเติมตลอดปี 2019
มีทีมงานคอยให้คำปรึกษาตลอดการเรียนรู้
.
.
ราคาเต็ม 5900 เหลือ 999 บาทสำหรับโพสนี้เท่านั้น ซื้อหน้าเพจราคาเต็มเท่าเดิม
.
.
กดส่งข้อความ รับส่วนลดพิเศษ
ส่วนลดพิเศษให้เฉพาะโพสนี้เท่านั้น ถ้าโพสนี้หายไปแล้วซื้อหน้าเพจราคาเต็ม
(สามารถกดส่งข้อความมารับส่วนลดพิเศษไว้ก่อนได้)
.
.
สนใจสมัครทาง INBOX แจ้งโค้ดส่วนลด Ad001

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเขียนคำโฆษณาให้ดึงดูดผู้บริโภค

1.สร้างอารมณ์ร่วม ลองคิดดู หากบทความ โฆษณา นั้นราบเรียบจืดชืดแล้วใครจะอยากอ่านแล้วใครจะอินจนอยากซื้อสินค้าของคุณไปใช้กันล่ะ บางทีการสร้างอารมณ์ให้ผู้อ่านหรือผู้พบเห็นมีความรู้สึกร่วมไปกับบทความนั้นเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง และมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จสูง เพราะถึงคนส่วนใหญ่จะใช้ตรรกะและเหตุผลต่างๆ ในการตัดสินใจก็เถอะ แต่หากคุณมีอารมณ์อินกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปแล้ว การใช้ตรรกะก็จะน้อยลงแล้วอารมณ์ร่วมก็จะมีมากกว่า โดยมีการวิจัยหลายสำนักชี้ให้เห็นว่า การตอบสนองทางอารมณ์จะมีผลต่ออการตัดสินใจอย่างมาก โดยเฉพาะ Print Ads ที่ในความจริงแล้วมีแนวโน้มที่จะดึงดูดผู้บริโภคได้ดีกว่่า โดย 3 สิ่งนี้อาจจะช่วยคุณได้ 1.1 อารมณ์ของลูกค้า คุณต้องดูก่อนว่าแบรนด์ของคุณจะต้องการสร้างอารมณ์ไปในทิศทางไหน จนกลุ่มเป้าหมายจะสามารถอินไปกับมันได้ ในปัจจุบัน TVC ทั้งหลายพยายามที่จะเล่นกับอารมณ์ความรู้สึกของผู้บริโภค โดยส่วนใหญ่จะเป็นความเชื่อใจ ความกลัว ความรักเป็นต้น ลองดูว่าสินค้าของคุณจะไปในทิศทางไหนได้บ้าง 1.2 Headline หัวข้อหรือพาดหัวมักจะเป็นสิ่งแรกๆ ที่คนทั่วไปเห็นเป็นอันดับแรก เพราะฉะนั้นคุณ...

Facebook เปลี่ยนวิธียิงโฆษณายกแผง ทุ่มเงินไปยอดขายไม่มา ถ้าคุณไม่มีสิ่งเหล่านี้

“… WE’RE CONSTANTLY EVOLVING OUR AD PLATFORM, WHICH MEANS THAT OUR METRICS MUST EVOLVE …” ด้านบน คือ ข้อความเกริ่นนำในประกาศการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานของเครื่องมือโฆษณา Facebook หรือ Facebook Ad ครั้งล่าสุดผ่านทาง  เว็บไซต์ Facebook Business  เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 Facebook มีการเลือกใช้คำศัพท์ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อย่างน่าสนใจ เพราะ Software developer โดยทั่วไปอาจใช้คำว่า Develop หรือ Improve เมื่อจะมีการพัฒนาหรือเปลี่ยนแปลงระบบ แต่ Facebook ใช้คำว่า  Evolve  หรือ  การวิวัฒนาการ  ไปอีกขั้น — CEOblog จะพาไปวิเคราะห์ว่า ‘ การ Evolve ในครั้งนี้ ’ อาจส่งผลกระทบกับ Advertiser อย่างไรบ้าง ถอน 1 เมทริกเก่า เพิ่ม 3 เมทริกใหม่ ถอน 1 เมทริกเก่า ได้แก่: Facebook แจ้งว่าจะทำการถอน เมทริก (Metric) เก่าออกจำนวน 1 รายการ ได้แก่  Relevance Score เมทริกที่ใช้บอกว่า โฆษณาของ Advertiser ตรงกลุ่มเป้าหมายมากแค่ไหน โดยมีหลักการวัดผลคร่าว ๆ จาก การตอบสนองของ Target audience ที่เห็นโฆษณา เช่น Emotion เป็นอย่างไร Like, Love หรือ Angry มีการ Share หร...

อ่านให้รู้ กับโฆษณายูทูป

เรียนรู้ โฆษณายูทูป (Youtube) แต่ละแบบ เว็บที่ให้บริการแลกเปลี่ยนความรู้ โฆษณาบนยูทูป (Youtube)เว็บไซต์ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนคลิปวิดีโอระหว่างผู้ใช้ได้ฟรี ทำให้ ยูทูป (Youtube) เป็นเว็บไซต์ที่ยอดนิยมสำหรับทุกเพศทุกวัยเลย และ ยูทูป (Youtube) ยังเป็นเว็บไซต์ที่ให้ทั้งข้อมูลข่าวสาร ความรู้ต่างๆ รวมไปถึงความบันเทิง แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆคนอาจจะรู้สึกขัดตาขัดใจเวลาดูคลิปวิดีโอบน ยูทูป (Youtube) นั้นก็คือ….. โฆษณายูทูป (Youtube ! ) แต่ในทางกลับนักการตลาด และผู้คนสายโฆษณานั้น ไม่รู้สึกขัดใจกับ โฆษณายูทูป (Youtube) เลย แต่กลับชื่นชอบ เพราะจะได้มีช่องทางในการลงสื่อโฆษณาเพิ่มขึ้น และยังสามารถเข้าถึงผู้คนเป็นจำนวนมากส่วนโฆษณาบน Youtube นั้นจะมีอะไรบ้าง นักการตลาด และผู้คนสายโฆษณาคงอยากรู้ไม่น้อย เรามาไขข้อข้องใจกันเลยดีกว่า 1. Masthead คือ โฆษณาที่สามารถเห็นได้ในหน้าแรกของ ยูทูป (Youtube) 2. Display Ads (Banners) คือ โฆษณาแบบแบนเนอร์ที่จะอยู่ตรงข้างๆวิดีโอหลักที่เปิดใช้งานอยู่ 3. Overlay – in – Video Ads คือ ป้ายโฆษณา หรือแบนเนอร์ ...