ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สูตรแอดถูก ‼️ เพิ่มยอดขาย ลดต้นทุนการโฆษณา เห็นผลทันที

สูตรแอดถูก ‼️
เพิ่มยอดขาย ลดต้นทุนการโฆษณา เห็นผลทันที
.
.
เหตุผลที่ขายของออนไลน์ไม่ดีเพราะต้นทุนค่าโฆษณาในการหาลูกค้าของคุณยังแพง!!
เพราะคุณยังไม่รู้เทคนิคการโฆษณาในสิ่งที่คนขายดีเขาทำกัน (เทคนิคลดต้นทุนค่าโฆษณาต่างๆ)
.
.
ถ้าตอนนี้คุณยังเสียเงินค่าโฆษณาแพงๆ
หรือทำการตลาดออนไลน์โดยไม่เสียเงินไม่ได้
ตอนนี้สถานการณ์คุณเริ่มแย่แล้ว
.
.
หากสินค้าที่คุณขาย ขายไม่ดีหรือขายไม่ได้ แต่คู่แข่งกลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
นั้นแปลว่าคุณยังไม่รู้วิธียิงโฆษณาให้มีประสิทธิภาพและราคาถูก
.
.
วันนี้ Ads Pr มีหลักสูตรที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทำโฆษณา
ที่รวบรวมเนื้อหาเทคนิคมากมายมาช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณาและทำการตลาดโดยไม่เสียเงินซักบาท
.
.
.
[คอร์สสอนเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาลดต้นทุนให้ถูก]
ซึ่งตอนนี้คอร์สนี้มีคนเรียนไปแล้วกว่า 896 คน
.
.
เนื้อหานี้จะช่วยคุณลดต้นทุนทำโฆษณา
1. เทคนิคขโมยลูกค้าของคู่แข่ง (ยิงโฆษณาไปหาลูกค้าคู่แข่งโดยตรง)
2. เทคนิคหาลูกค้าจาก Facebook Group
3. สอนใช้โปรแกรมดึงลูกค้าจาก Keyword
4. เทคนิคใช้ Audience Insights ตามหาเพจคู่แข่ง
5. เทคนิคใช้ Lookalike ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
6. สอนทำ Re-targeting ขั้น Pro ยิงซ้ำๆหาลูกค้าที่สนใจแต่ยังไม่ซื้อ
- ยิงโฆษณา กลับไปหาลูกค้าที่เคย Inbox มาคุยแต่ยังไม่ได้ซื้อ
- ยิงโฆษณากลับไปหาลูกค้าที่เคยเข้ามา กด Like comment Share หรือแม้แต่เข้ามาหน้าเพจ แต่ยังไม่ได้ซื้อ
7. เทคนิค Exclude (ช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณา 10-30%)
8. เทคนิค[ไม่]ยิงโฆษณากลับไปหาลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าเราแล้ว (ช่วยลดต้นทุนค่าโฆษณา)
9. เทคนิคไม่ส่งโฆษณาไปหากลุ่มคนที่เคยเห็นโฆษณาแล้วไม่ซื้อ (ลดต้นทุนค่าโฆษณา)
10. วิธีอ่านReport ว่าโฆษณาไหนคุ้มค่าหรือไม่
11. เทคนิคใช้เครื่องมืออ่านกลุ่มเป้าหมายที่ทับซ้อนกัน
12. วิธีใช้โปรแกรม ตอบโพสลูกค้าอัติโนมัติ
13. สอนใช้โปรแกรมดึงลูกค้าCommentมาคุยใน Messenger อัติโนมัติ เพิ่มโอกาสปิดการขายมากขึ้น
14. สอนใช้BroadCast เป็น ใน 5 นาที ช่วยเพิ่มยอดขายโดยไม่ต้องเสียเงินค่าโฆษณาซักบาท
15. สอนใช้โปรแกรมดึงลูกค้าที่กด Like โพสมากดถูกใจเพจ
และเทคนิคอื่นๆ อีกมากมายภายในคอร์ส
.
.
เรียนใน Website
สามารถทวนซ้ำดูย้อนหลังได้ตลอด

.
.
มีอัพเดทเนื้อหาเพิ่มเติมตลอดปี 2019
มีทีมงานคอยให้คำปรึกษาตลอดการเรียนรู้
.
.
ราคาเต็ม 5900 เหลือ 999 บาทสำหรับโพสนี้เท่านั้น ซื้อหน้าเพจราคาเต็มเท่าเดิม
.
.
กดส่งข้อความ รับส่วนลดพิเศษ
ส่วนลดพิเศษให้เฉพาะโพสนี้เท่านั้น ถ้าโพสนี้หายไปแล้วซื้อหน้าเพจราคาเต็ม
(สามารถกดส่งข้อความมารับส่วนลดพิเศษไว้ก่อนได้)
.
.
สนใจสมัครทาง INBOX แจ้งโค้ดส่วนลด Ad001

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

📣6 ขั้นตอน ลงโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform

  📣6 ขั้นตอน ลงโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform ปัจจุบันช่องทางการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ การลงโฆษณาบน LINE ก็เป็นอีก application ที่คนนิยมให้ความสนใจมาก โดยโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform เพียงทำได้ง่าย ๆ แค่ 6 ขั้นตอน 1. เข้าไปที่ admanager.line.biz เลือกเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี LINE ส่วนตัว หรือบัญชีธุรกิจหากต้องการใช้อีเมลกลางของบริษัท 2. สร้างบัญชีโฆษณา 1 บัญชี LINE สามารถมีได้หลายบัญชีผู้ใช้โฆษณา โดย 1 บัญชีโฆษณาจะเชื่อมกับ 1 LINE OA เท่านั้น 3. เริ่มลงโฆษณา โดยเลือก ‘สร้างแคมเปญ’ เลือกวัตถุประสงค์แคมเปญที่เหมาะสมพร้อมระบุงบประมาณและระยะเวลาแคมเปญ 4. สร้าง ‘กลุ่มโฆษณา’ หรือกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือกเพศ อายุ ความสนใจ หรือสร้างกลุ่มเป้าหมายได้เอง ด้วยข้อมูลของลูกค้าที่คุณมีก็ได้ เช่น กลุ่มเป้าหมายจาก LINE OA, เบอร์โทร หรืออีเมล 5. กำหนดราคาเสนอและงบประมาณรายวัน ระบุราคาประมูลเพื่อโฆษณาขึ้นไปยังที่ต่างๆ บน App LINE เช่น LINE TODAY, LINE TIMELINE, LINE TV เป็นต้น 6. ใส่รูปภาพและข้อความเพื่อ ‘สร้างโฆษณา’ สามารถใช้เป็นภาพเดี่ยว, ภาพสไลด์ หรือวิดีโอ ที่น่าสนใจดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้เลย...

การตลาดออนไลน์ การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ประเภทของสื่อออนไลน์

 การตลาดออนไลน์ (Online Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อออนไลน์ เช่น โฆษณา Facebook, โฆษณา Google, โฆษณา Youtube, โฆษณา Instagram ฯลฯ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อทำให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น โดยใช้วิธีต่างๆ ในการโฆษณาเว็บไซต์ หรือโฆษณาขายสินค้าที่จะนำสินค้าของเราไปเผยแพร่ตามสื่อออนไลน์ เพื่อให้ผู้อื่นได้รับรู้  https://www.adgroupszone.com/

Google Ads VS Facebook Ads เลือกช่องทางที่ใช่สำหรับการโฆษณาบนโลกออนไลน์ให้กับธุรกิจคุณ

  ในการทำการตลาดออนไลน์ มีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กับการทำคอนเทนต์ ซึ่งก็คือการโฆษณา ซึ่งเราก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เราขาดไปไม่ได้เลย แล้วเราควรทำอย่างไร ? ถ้าเกิดเราเริ่มอยากใช้การโฆษณาออนไลน์ให้เป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาด  สิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ ที่เราควรจะตัดสินใจ นั่นคือการเลือกใช้แต่ละช่องทาง ซึ่งก็คงหนีไม่พ้นการต้องเลือกระหว่าง 2 ช่องทางการโฆษณาออนไลน์ที่สำคัญ อย่าง Facebook Ads กับ Google Ads  แล้วเราจะเลือกอย่างไร ? มีวิธีที่จะทำให้เรารู้ไหมว่าช่องทางไหนคือช่องทางที่เหมาะสม ? วันนี้เรามีวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจ โดยจะเป็นอย่างไรเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ ทำไมต้องโฆษณาออนไลน์ ? ก็อย่างที่รู้กันว่า ณ ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือ หรือ อินเทอร์เน็ตนับเป็นปัจจัยที่ 5 ของเราเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเวลาที่ต้องตัดสินใจ เลือกซื้ออะไรในชีวิตประจำวัน ซึ่งถ้าหากเราจะหาข้อมูลกันก็คงจะหนีไม่พ้นการหยิบมือถือขึ้นมาเปิด Google ใช่ไหมครับ แค่นั้นยังไม่พอ เพราะในหลาย ๆ เวลาไม่ว่าจะเป็นช่วงระหว่างรอรถไฟฟ้า หรือ ช่วงเวลาที่อยากจะอัปเดตข่าวที่น่าสนใจ เราก็ต้องเปิดโซเชียลมีเดียขึ้นมาเล่นก...